วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

'น้ามู' ชี้พา 'ไก่' ภาวะนี้จบท็อปโฟร์จะเป็นความสำเร็จใหญ่สุดของตนเอง

โจเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจว่าการนำ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จบท็อปโฟร์ในช่วงฤดูกาลนี้จะเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา หลังทีมโดนปัญหาอาการเจ็บเล่นงานไม่มีกองหน้าแท้ๆให้ใช้

มูรินโญ่ เห็นว่าไม่มีทีมไหนในยุโรปพบเจอปัญหาอาการเจ็บซีเรียสไปกว่า สเปอร์ส แล้วหลัง แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน จำต้องใช้เวลารักษาตัวอีกพักใหญ่
แล้วก่อนลงไปในสนามพบกับ เชลซี ทีมเก่าของเขาในสุดสัปดาห์นี้ มูรินโญ่ ก็โดนถามคำถามว่าการนำ สเปอร์ส จบท็อปโฟร์นั้นจะเหนือกว่าทุกอย่างที่เขาเคยทำมาก่อนหน้านี้ไหม
ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสเคยผ่านการได้แชมป์ยุโรปมา หนรวมทั้งเคยบอกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารองแชมป์ในช่วงฤดูกาล 2017-18 เป็นความสำเร็จดีที่สุดที่สุดของเขา
อย่างไรก็ดีเมื่อถามว่าการจบท็อปโฟร์กับ "ไก่เดือยทองจะก้าวผ่านการบรรลุเป้าหมายเหล่านั้นได้รึเปล่า มูรินโญ่ ตอบว่า "ในเหตุการณ์อย่างนี้น่ะ ใช่"

"
ซนนี่ กับ แฮร์รี่ เป็นตัวหลักสำหรับเพื่อการทำแต้มให้ สเปอร์ส ถ้าเกิดเราจบท็อปโฟร์โดยไม่มี แฮร์รี่ กับ ซนนี่ ก็อาจเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักฟุตบอล พวกเราจำต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเรามี"
ฮึง มิน เป็นคนซัดประตูชัยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดก่อนที่จะเอาชนะ แอตัน วิลล่า 3-2 แต่ว่าเขากับ เคน บางทีอาจจำเป็นต้องพักจนกว่าจบฤดูกาล
มูรินโญ่ เลยจำต้องให้ ลูคัส มูร่า กับ เดเล่ อัลลี ยืนกองหน้าในเกมที่แพ้ต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 เมื่อคืนวันพุธและก็ต้องพึ่งพวกเขาอีกทีเมื่อลงสู่สนามเกมต่อไป
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : แทง บอล ออนไลน์ ขั้น ต่ํา 50

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น