วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ร้าวไหม... "เนย์" พร่ำบ่นฟิตพร้อมนานสุดแต่ P$G สั่งห้ามลง

เนย์มาร์ สตาร์กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาบ่นเรื่องที่สมาคมไม่ให้เขาลงไปในสนาม 4 นัดติด ก่อนได้เล่นในเกมที่บุกไปพ่ายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


เเนย์มาร์ มีความรู้สึกเจ็บที่ซี่โครงทำให้เขาอดลงสู่สนามมา 4 นัดติด ก่อนที่จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมครั้งแรกที่บุกแพ้ "เสือเหลือง" 2-1

เขาอยู่ในสนามครบ 90 นาที พร้อมด้วยเป็นคนซัดตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 75 ด้วย จากการจ่ายของคิลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า

อย่างไรก็แล้วแต่ดูเหมือนกับว่าเขาจะไม่ชอบใจผลงานของตน โดยให้สัมภาษณ์กับ RMC ว่า "มันยากนะที่ไม่ได้ลงเล่นมา 4 นัดติด โชคไม่มีเลย มันไม่ใช่สิ่งที่ผมเลือก"

"มันเป็นสิ่งที่สมาพันธ์แล้วก็แพทย์เลือก พวกเขาตัดสินใจแบบงั้นรวมทั้งผมไม่ชอบเลย พวกเราคุยกันเรื่องนี้มากมายเพราะเหตุว่าผมต้องการลงเล่น ผมรู้สึกสบายดีแต่ว่าสโมสรกลัว ในที่สุดผมเป็นคนที่จำต้องผิดหวัง"

"ผมรู้เรื่องที่สิ่งชมรมกลัวแล้วก็จะต้องเจอมานะ เนื่องจากสองปีข้างหลังผมไม่ได้เล่นเลยในรอบ 16 กลุ่ม ผมยกย่องการตัดสินใจแม้กระนั้นมันไม่สมควรจะเป็นแบบนี้ก็เพราะสุดท้ายเป็นนักเตะที่จำต้องผิดหวัง"

"มันยากมากที่จำเป็นต้องลงเล่นในเกมอย่างนี้ เกมที่เข้มข้นไม่หยุดเลย 90 นาที ถ้าเกิดผมอยู่ในสภาพที่ดียิ่งกว่านี้ ผมก็คงจะเล่นได้ดีกว่านี้" เขากล่าว

รายงานจากประเทศฝรั่งเศสระบุว่าเนย์มาร์พร้อมลงตั้่งแต่เกมอัดลียง 4-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เว็บแทงบอลออนไลน์ 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น